Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa Là Đơn Vị Sửa Chữa Máy Giặt Tại Nhà Uy Tín Số 1 Hà Nội
Trung tâm điện lạnh bách khoa Hà Nội với 15 năm hình thành và phát triển,đến nay chúng tôi đã có trên 24 cơ sở và không ngừng mở rộng có mặt tại tất cả các quận,huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.Khẳng định mình là đơn vị sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Nội uy tín,chất lượng là sựa lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.Sửa chữa triệt để nhanh chóng tất cả các hư hỏng trên nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt trên thị trường như Electrolux,Samsung,Lg,Aqua,Toshiba,Beco…..
Quy Trình Sửa Chữa Máy Giặt Chuyên Nghiệp Tại Điện Lạnh Bách Khoa
- Bước 1:Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Bước 2:Chuyển tiếp thông tin khách hàng tới cơ sỏ gần nhất
- Bước 3:Sau 20-30 phút khách hàng yêu cầu kỹ thuật viên sẽ có mặt
- Bước 4:Kiểm tra tình trạng máy giặt
- Bước 5:Kỹ thuật viên sẽ thông báo chi tiết cho khách hàng những lỗi hư hỏng,tình trạng của thiết bị
- Bước 6:Đề xuất phương án xử lý hư hỏng của máy,báo giá chi phí linh kiện vật tư thay thế với khách hàng
- Bước 7:Tiến hành sửa chữa,thay thế linh kiện
- Bước 8:Vận hành chạy thử,viết phiếu bảo hành cho khách hàng

Sửa Chữa Máy Giặt Triệt Để Hư Hỏng Với Tất Cả Các Thương Hiệu Có Mặt Trên Thị Trường
- Sửa máy giặt mất nguồn
- Sửa máy giặt không bấm được khởi động
- Sửa máy giặt báo lỗi nháy đèn
- Sửa máy giặt không vào nước
- Sửa máy giặt không vắt
- Sửa máy giặt không thoát được nước xả
- Sửa máy giặt rung lăc,kêu to
- Sửa máy giặt bỏ chu trình hoặc không kết thúc chu trình
- Sửa máy giặt bị rò điện
- Sửa máy giặt bị liệt phím bấm
- Sửa máy giặt không mở được cửa
- Sửa máy giặt không quay lồng giặt
- Bảo dưỡng,vệ sinh máy giặt

Tại Sao Khách Hàng Luôn Tin Dùng Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Nhà Của Chúng Tôi
Bề dày kinh nghiệm:
- Có trên 15 năm hình thành và phát triển,hơn hai mươi nghìn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt
Nhân sự:
- Trong tất cả các lĩnh vực thì yếu tố con người là then chốt,hiểu được điều đó đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đều là những người có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên,thường xuyên cập nhật,trao dồi kiến thức để bắt kịp với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ.Ngoài chuyên môn giỏi,tay nghề vững vàng mỗi người kỹ thuật viên còn được đào tạo về thái độ làm việc.Với khách hàng phải cởi mở,lễ phép,tận tâm hết mình,coi khách hàng như người thân
Trang thiết bị:
- Có câu nhất đồ nhì nghề.Trang thiết bị,máy móc là công cụ đắc lực giúp kỹ thuật viên chuẩn đoán nhanh chóng đúng bệnh để đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất,chính vì vậy chúng tôi luôn mua sắm,đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại,đồng bộ
Linh kiện vật tư thay thế:
- Rất nhiều cơ sở sửa chữa khi thay thế linh kiện hư hỏng sử dụng hàng kém chất lượng để tăng lợi nhuận.Nhưng với chúng tôi đảm bảo 100% linh kiện thay thế chính hãng,đúng moden,đúng đời máy làm tăng tuổi thọ cho thiết bị
Chính sách hậu mãi:
- Kỹ thuật viên giỏi bắt đúng bệnh cộng với linh kiện thay thế chính hãng lên mọi hỏng hóc đều được xử lý triệt để chính vì thế thời gian bảo hành có thể kéo dài tới 2 năm
Lịch làm việc:
- Để khách hàng không phải chờ đợi,chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày nghỉ lễ