Quản trị website: duythanhtruong09071988@gmail.com
    Quản trị website: duythanhtruong09071988@gmail.com
      Sửa Bếp Từ

      Dịch vụ sửa bếp từ tại nhà – Điện lạnh Bách Khoa

      Cuộc sống càng phát triển dẫn tới nhu cầu sử dụng thiết bị trong nhà bếp cao cấp như bếp từ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng bếp từ nấu ăn khiến bếp không thể tránh khỏi tình trạng hỏng hóc như: không nhận nồi, bếp hoạt động một lát rồi ngừng, điện không vào,… Để khắc phục những lỗi xảy ra ở bếp từ hãy liên hệ ngay điện lạnh Bách Khoa – Top đầu đơn vị sửa bếp từ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội.

      sửa bếp từ

      Điện lạnh Bách Khoa – Trung tâm sửa bếp từ uy tin tại nhà.

      Trung tâm sửa bếp từ – Điện lạnh Bách Khoa 

      Điện lạnh Bách Khoa là trung tâm uy tín hàng đầu, đã hoạt động lâu năm, làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, sửa bếp từ với tất cả các loại lỗi. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng, có nhiều kinh nghiệm làm việc trong nghề, đã tiếp cận với nhiều trường hợp lỗi khác nhau trên hầu hết mọi các thương hiệu bếp từ như: Electrolux, SieMatic, GGM, BlueStone, Midea, Nonan, Panasonic, Sanyo, Goldsun, Supor, Sunhouse, Korea King, Chef’s, Sanaky, Faber, Fujika, Munchen, Osaka… Chúng tôi cam kết khắc phục lỗi triệt để, không tái phát gây mất thời gian của khách hàng.

      thêm ảnh bếp từ các hãng

      Điện lạnh Bách Khoa có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có kiến thức nền tảng chuyên môn tốt, luôn được đào tạo, cập nhật kiến thức thường xuyên về các thương hiệu mới của bếp từ và tiếp cận giúp khách hàng sửa chữa nhiều loại bếp khác nhau trên thị trường.

      Nhân viên kỹ thuật viên ở Điện lạnh Bách Khoa được tuyển chọn kỹ trong các trường cao đẳng, đại học hàng đầu Việt Nam, đảm bảo về kiến thức chuyên sâu, kỹ năng sửa bếp từ tại nhà. Đặc biệt các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ phục vụ tích cực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

      sửa bếp từ

      Đội ngũ kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp.

      Dịch vụ sửa bếp từ tại nhà được điện lạnh Bách Khoa tiến hành trực tiếp tại nhà khách hàng. Do vậy bạn có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quy trình làm việc, sửa chữa và thay thế linh kiện của kỹ thuật viên. Chúng tôi tự tin với tay nghề, chuyên môn cao, làm việc nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sửa bếp từ tại nhà uy tín, tốt nhất. 

      Đặc biệt, sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng các kỹ thuật viên tại điện lạnh Bách Khoa sẽ có mặt ngay. Chúng tôi phục vụ sửa bếp từ tại nhà trên các quận Hà Nội như: Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Long Biên, Tây Hồ, Hà Đông. Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc rút ngắn thời gian phục vụ, chỉ mất 15 – 20 phút di chuyển để có mặt tại nhà giúp khách hàng sửa bếp từ nhanh chóng, thuận tiện nhất.

      Bên cạnh đó, điện lạnh Bách Khoa sẽ báo giá sửa bếp từ công khai, minh bạch trước khi tiến hành quy trình sửa chữa. Chi phí sửa chữa vừa phải, phù hợp với mọi khách hàng trong khu vực. Bạn hoàn toàn yên tâm và không cần lo lắng về giá cả khi sửa chữa tại điện lạnh Bách Khoa.

      Ngoài ra, chúng tôi thực hiện nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng đã sửa bếp từ tại điện lạnh Bách Khoa. Ngay sau khi sửa bếp từ quý khách hàng sẽ được chăm sóc nhiệt tình sau đó. Tất cả các lịch bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị sẽ được nhân viên chúng tôi nhắc nhở cẩn thận để bếp từ nhà bạn luôn hoạt động tốt và không gặp sự cố.

      Quy trình sửa bếp từ đúng chuẩn 5 bước

      – Bước 1: Điện lạnh Bách Khoa tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, sau đó tiến hành kiểm tra và phân tích xử lý, phân loại các hạng mục dựa trên tình hình và theo yêu cầu của khách hàng.

      – Bước 2: Cử kỹ thuật viên tới gặp khách hàng theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát, kiểm tra để nắm rõ được tình trạng lỗi của bếp từ đang gặp phải. 

      – Bước 3: Sau khi nắm được tình trạng lỗi của thiết bị lên, chúng tôi sẽ lên kế hoạch báo giá. Nếu khách hàng đồng ý theo thỏa thuận chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa.

      – Bước 4: Khi sửa xong bếp từ, các kỹ thuật viên tiến hành vệ sinh và kiểm tra, nếu thiết bị hoạt động bình thường, bàn giao theo cam kết. Khách hàng kiểm tra nghiệm thu lại thiết bị của mình.

      – Bước 5: Kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn bếp từ và viết phiếu bảo hành với các hạng mục cần bảo hành khi đã bàn giao. Sau đó, khách hàng thanh toán theo đúng thỏa thuận ban đầu.

      Những lỗi thường gặp ở bếp điện từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3

      – Mã lỗi E0: Khi mã lỗi “E0” xuất hiện trên màn hình bảng điều khiển của bếp từ thì có thể là do hiệu điện thế vào bếp từ nhỏ không đủ công suất hay giắc cắm bị lỏng. Cách khắc phục bước đầu là tắt bếp, sau đó kiểm tra lại hiệu điện thế, nếu thấp nên sử dụng một chiếc ổn áp để nguồn điện được ổn định.

      – Mã lỗi E1 bảng điều khiển: Khi hiệu điện thế vào bếp từ quá cao trên mức an toàn nên bếp từ ngưng hoạt động và xuất hiện mã lỗi này. Do vậy, bạn cần kiểm tra nguồn điện, sau đó  sử dụng một ổn áp để làm giảm hiệu điện thế đến mức phù hợp với bếp từ. 

      – Mã lỗi E2 xuất hiện khi nhiệt độ của nồi quá cao, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng và ảnh hưởng xấu đến các thiết bị bên trong của bếp từ. Bạn cần tắt bếp ngay sau đó kiểm tra nhiệt độ nồi. Nếu nhiệt độ nồi cao cần bỏ nồi ra khỏi bếp để nguội vài phút rồi bật bếp mã lỗi sẽ không còn.

      – Mã lỗi E3 có thể là do quạt tản nhiệt không chạy hay lỗ thông gió bị bịt kín,… Bạn cần tắt bếp sau đó kiểm tra xem lỗ thông gió có bị bịt kín và làm giảm nhiệt của bếp. 

      Với những lỗi không tự xử lý hãy liên hệ trung tâm sửa chữa để đảm bảo sự an toàn.

      – Mã lỗi E5 xuất hiện do rơ le nhiệt của bếp từ, bếp điện bị chập mạch. Do lỗi của thiết bị bên trong bếp, bạn nên mang tới trung tâm bảo hành hoặc tiệm sửa chữa để khắc phục.

      – Xuất hiện mã lỗi E6 khi điện trở tản nhiệt bị ngắn mạch. Bạn nên rút dây điện nguồn và mang bếp đến trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ, xử lý sự cố.

      – Bếp từ tự động tắt sau 60 giây hoạt động lỗi này xuất hiện có thể là do đáy nồi có đường kính lớn hơn 26cm hoặc nhỏ hơn 12cm. Do vậy bạn cần lựa chọn loại nồi nấu phù hợp.

      – Bếp từ bị lỗi nhiệt độ không thể kiểm soát được có thể là do đáy nồi không đặt bằng phẳng, có đáy tròn, lồi lõm nhiều hay đèn báo độ nóng không sáng. Cách khắc phục lỗi là thay nồi có đế đặt tiếp xúc hoàn toàn với trung tâm mặt bếp. Nếu vẫn không được bạn hãy kiểm tra lại đèn báo độ nóng có hoạt động không

      Sửa bếp từ khi không vào điện hay mặt hiển thị không sáng bạn cần kiểm tra dây nguồn, Aptomat, dây dẫn của bếp có bị đứt không, trong trường hợp không tìm ra lỗi hãy liên hệ với trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ.

      Hướng dẫn sử dụng bếp từ đúng cách và tránh sự cố

      – Sử dụng nguồn điện phù hợp: Thông thường công suất của bếp từ thường hoạt động ở mức 200 – 2000W. Đây là mức công suất tương đối lớn nên bạn cần lưu ý trong việc sử dụng nguồn điện nếu không sẽ gây ra sự cố chập, cháy,…

      – Tránh để trào thức ăn ra bếp từ: Điều này dễ gây nguy hiểm, vì khi nước và thức ăn trào xuống mạch bếp gây chập các mạch điện bếp từ.

      Cần lưu ý sử dụng bếp từ đúng cách để tránh gặp sự cố.

      – Không nên kéo các vật dụng như xoong, chảo trên mặt bếp gây trầy xước, tác động xấu đến các chức năng của bếp từ.

      – Hệ thống thông gió của bếp từ lắp đặt sai cách: Điều này khiến gió đưa vào làm mát không đủ nên cuộn dây điện trong bếp bị nóng quá dẫn đến chết nguồn.

      – Không đặt bếp gần các thiết bị điện tử khá như: tivi, lò vi sóng,… vì từ trường của bếp sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của các thiết bị xung quanh. Vị trí đặt bếp từ cần cách xa các thiết bị điện tử tối thiểu là 1m.

      – Không rút nguồn điện ngay khi vừa nấu xong: Vì nếu bạn ngắt điện ngay lúc này đồng nghĩa với việc làm quạt tản nhiệt, làm mát cho thiết bị bên trong bếp sẽ dừng. Từ đó, khiến bếp sẽ bị quá nóng và làm giảm độ bền của bếp.

      Nếu quý vị còn điều chưa rõ, cần được tư vấn chi tiết về dịch vụ sửa bếp từ tại điện lạnh Bách Khoa hãy liên hệ qua hotline: 0984 519 236, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận mọi thông tin và giải đáp mọi vấn đề từ khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu nhất.